02: Class Schedule

แผนการเรียนการสอน

 

สัปดาห์ที่/วันที่

สาระการเรียนรู้

หมายเหตุ

1

15 ส.ค. 2559

แนะนำวิชาและอธิบายแผนการเรียนการสอน

แบ่งกลุ่มสำหรับการทำงานกลุ่ม/รายงาน/การเสนอผลงาน

การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน

หลักเกณฑ์การให้คะแนนและประเมินผล

Marketing Research Overview

 

2

22 ส.ค. 2559

Lecture 1: The Nature of Marketing Research

มอบหมาย Assignments

3

29 ส.ค. 2559

Lecture 2: Marketing Research Process

 

4

5 ก.ย. 2559

Lecture 3: Business Research Ethics

นำเสนอหัวข้อวิจัย

5

12 ก.ย. 2559

Lecture 4: Exploratory and Secondary Data Research

 

6

19 ก.ย. 2559

Lecture 5: Survey Research and Observation Methods

 

7

26 ก.ย. 2559

Lecture 6: Questionnaire Design

Workshop การออกแบบแบบสอบถาม

6 ต.ค. 2559 (เช้า)

สอบกลางภาค

8

17 ต.ค. 2559

Lecture 7: Sampling Designs and Procedures

 

 

24 ต.ค. 2559

หยุดชดเชยวันปิยมหาราช

9

TBA

Lecture 8: Determining Sample Size

 

10

31 ต.ค. 2559

Lecture 9: Basic Data Analysis

Workshop การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ

11

7 พ.ย. 2559

Lecture 9: Basic Data Analysis (Cont.)

 

Workshop การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ

12

14 พ.ย. 2559

Lecture 10: Report Writing 

 

13

21 พ.ย. 2559

Lecture 10: Report Writing (Cont.)

 

14

28 พ.ย. 2559

นำเสนอและส่งรายงานการวิจัย

 

2 ธ.ค. 2559 (เช้า)

สอบปลายภาค

Comments